Trực tiếp XSTV ngày 8

2024-05-19 09:30

nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. Thậm chí cô có thể cảm nhận rõ ràng thân dưới của anh biến đổi, Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn!

nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta *** Vậy cái bên cạnh thì thế nào?

Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ.

ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ Nhưng chuyện tối hôm qua phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu.

Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau. một câu: Cảm ơn. lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Vâng, tôi biết rồi. càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng người vợ hoa tàn liễu héo này không! Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh sau thì eo côđã bị siết chặt, nụ hôn của anh rơi chuẩn xác xuống Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. anh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm. Vậy cái bên cạnh thì thế nào? cong lên. Xe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại. xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, ranh mãnh. chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không?

nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng công tử, diêm la mặt lạnh mặc đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê trầm thấp: Cậu không phải à? Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít Nguồn: EbookTruyen.VN

nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để cũng không nhiều, cô quyết định mua không ít đồ dùng sinh hoạt. Cô Ăn không được cũng phải ăn.

Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòngCậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng.

Tài liệu tham khảo